Tin tức - sự kiện nổi bật

Top 4 máy chạy bộ Atochi bán chạy nhất năm 2023

12-09-2022, 9:10 am

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe và giảm cân hiệu quả. Trong đó, Atochi được biết đến là thương hiệu phân phối các dòng máy chạy bộ uy tín, chất lượng. Cùng điểm qua top 4 máy chạy bộ Atochi bán chạy nhất nửa đầu năm 2023 qua bài viết dưới đây.

4 dòng máy chạy bộ Atochi bán chạy nhất nửa đầu năm 2023

Những dòng máy chạy bộ đến từ thương hiệu Atochi đang được nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng. Dưới đây là 4 loại máy chạy bộ Atochi bán chạy nhất trên hệ thống chi nhánh Atochi trong nửa đầu năm 2023

Máy chạy bộ Atochi AT-328

Cuối cùng là chiếc máy chạy bộ Atochi AT-328 nằm trong cơn sốt các thiết bị rèn luyện sức khỏe đến từ thương hiệu Atochi. Sở hữu tính năng tiên tiến, hiện đại đây chắc chắn là một chiếc máy chẳng thể thiếu nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân.

Máy chạy bộ Atochi AT-328 được trang bị thiết kế mang đậm phong cách thể thao, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. Các chức năng hiện đại như tích hợp 20 bài tập hỗ trợ tập luyện. Thêm vào đó là màn hình led hiển thị nút bấm, đo chỉ số thời gian chạy, kiểm soát tốc độ chạy, quãng đường chạy được và lượng calo đã tiêu hao. Đây chính là những đặc điểm cần có ở một chiếc máy chạy bộ cao cấp.

Hình ảnh máy chạy bộ Atochi AT-328

Hình ảnh máy chạy bộ Atochi AT-328

Ngoài ra, tải trọng tối đa 140kg, tốc độ tối đa 20km/h, thảm chạy bộ chống trơn, sàn chạy rộng rãi cho bạn và người thân thỏa sức tập luyện trong không gian riêng tư của gia đình.

Bên cạnh những chức năng đặc biệt của dòng máy chạy bộ này thì giá bán cũng là một vấn đề được hầu hết khách hàng chú ý tới. Cụ thể, máy chạy bộ Atochi AT-328 đang được phân phối trên thị trường với mức giá hơn 22 triệu đồng. Mức giá này được nhận định là phù hợp với những tính năng mà nó mang lại.

Máy chạy bộ Atochi AT-318

Thật thiếu sót nếu như không kể đến máy chạy bộ Atochi AT-318. Với thiết kế trẻ trung, năng động, màu sắc xám đen tinh tế chắc chắn sẽ làm nổi bật lên không gian sống nhà bạn. Giống như máy chạy bộ Atochi AT-316, Atochi AT-318 cũng có tải trọng tới 150kg, tốc độ tối đa 20km/h và sàn chạy rộng rãi, hứa hẹn mang đến cho bạn giây phút tập luyện thư giãn, chuyên nghiệp hiệu quả trong cải thiện hình thể.

Hình ảnh máy chạy bộ Atochi AT-318

Hình ảnh máy chạy bộ Atochi AT-318 

Hơn nữa, tính năng không thể thiếu ở những dòng máy chạy bộ cao cấp đó là nâng dốc 15% và trang bị màn hình hiển thị các chỉ số nhịp tim, thời gian, tốc độ, khoảng cách, calo. Kết nối bluetooth với điện thoại để đắm chìm trong những bản nhạc sôi động, cho buổi tập trở nên hăng say và tích cực hơn.

Máy chạy bộ Atochi AT-318 đang được bán với mức giá hơn 21 triệu đồng tại các hệ thống của Atochi trên toàn quốc.

Máy chạy bộ Atochi AT-315

Đầu tiên phải kể đến chiếc máy chạy bộ Atochi AT-315 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 1750x1350x750mm, sàn chạy 1220x420mm mang đến không gian chạy rộng rãi cho người sử dụng. Trang bị màn hình LCD 9 inch cùng với 10 chương trình chạy bộ giúp bạn thực hiện những thao tác chạy bộ đa dạng. Ngoài ra, máy chạy bộ Atochi AT-315 còn được tích hợp kệ để máy tính bảng, kết nối bluetooth nghe nhạc thư giãn trong quá trình tập luyện. 

Hình ảnh máy chạy bộ Atochi AT-315

Hình ảnh máy chạy bộ Atochi AT-315

Đặc biệt, các bộ phận đi kèm gồm đai massage, gập bụng, tạ tay, đĩa xoay eo cho người dùng trải nghiệm như đang ở phòng tập gym trong khi chỉ cần một chiếc máy chạy bộ Atochi AT-315 lắp đặt tại gia.

Với kinh phí chỉ hơn 17 triệu đồng là bạn cho có thể sở hữu thiết bị tập luyện cá nhân trong nhà đến từ thương hiệu Atochi.

Máy chạy bộ Atochi AT-316

Tiếp đến là dòng máy chạy bộ Atochi AT-316. Sở hữu công nghệ tiên tiến, hiện đại, Atochi AT-316 mang đến động cơ mã lực lớn hoạt động bền bỉ, tải trọng và tốc độ là 150kg và 20km/h.

Với thiết kế chắc chắn, kết hợp với chế độ nâng dốc 15% tăng độ khó cho bài tập, máy chạy bộ Atochi AT-316 cho bạn quá trình tập luyện bài bản, đốt cháy calo hiệu quả. Màn hình hiển thị rõ nét các thông số như thời gian, nhịp tim, lượng calo, khoảng cách và tốc độ.

Hình ảnh máy chạy bộ Atochi AT-316

Hình ảnh máy chạy bộ Atochi AT-316

Với khoản tài chính gần 20 triệu đồng là bạn cho có thể sở hữu siêu phẩm dành cho các buổi chạy bộ tại gia hay phòng tập gym đến từ thương hiệu Atochi.

Atochi - thương hiệu máy chạy bộ chất lượng được tin dùng

Máy chạy bộ Atochi là thiết bị không thể thiếu đối với những ai đang có nhu cầu giảm cân, làm săn chắc cơ thể hay chỉ đơn thuần là rèn luyện sức khỏe dẻo dai.

Thương hiệu Atochi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy chạy bộ, ghế massage chất lượng và có giá thành phải chăng.

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, hàng nhập khẩu và có giấy tờ đầy đủ.

Hình ảnh chính sách bán hàng của Atochi

Tham khảo các dòng máy chạy bộ đến từ thương hiệu Atochi tại website: atochi.vn hoặc liên hệ hotline 0919.165.185 để nhận tư vấn chi tiết từ những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi.

Trên đây là chi tiết 4 dòng máy chạy bộ Atochi bán chạy nhất nửa đầu năm 2023. Hy vọng bài viết giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và chọn mua sao cho hợp lý.

Các tin khác

© 2020-2035 ATOCHI. All rights reserved.