Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CỦA ATOCHI GROUP

I. Sản phẩm bảo hành miễn phí phải thoả mãn những điều kiện sau:

Chính sách về thời hạn bảo hành miễn phí của Atochi với các sản phẩm do Atochi phân phối: Chính sách bảo hành của một số sản phẩm có thể khác với chính sách này và sẽ được công bố tại trang chi tiết sản phẩm của atochi.vn

- Đối với sản phẩm ghế massage của Atochi áp dụng bảo hành như sau*: 

  •  Bảo hành 72 tháng cho: Động cơ (motor), Khung sườn;
  • 24 tháng cho: Da và phần Máy (bo mạch, điện).

(*) Một số sản phẩm có thời gian bảo hành khác sẽ được cập nhật trong trang chi tiết sản phẩm đó trên website: https://atochi.vn/

- Đối với nhóm sản phẩm máy chạy bộ Atochi: 

  •  72 tháng cho motor
  • 12 tháng cho bo mạch, phần điện
  • 24 tháng cho ván thảm đối với MCB có giá > 10 triệu. 12 tháng cho máy chạy bộ < 10 triệu (Áp dụng theo giá sau khuyến mãi trên website)

- Đối với nhóm xe đạp tập bảo hành thời gian như sau: 

  • Bảo hành 12 tháng

* Quy định bảo hành trong thời gian bảo hành: 

- Thời gian bảo trì, bảo dượng đình kỳ 06 tháng một lần( Đại lý thực hiện bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng). Miễn phí bảo trì với những khách hàng cách cửa hàng Atochi gần nhất dưới 20Km. Trên 20Km, Quý khách hàng vui lòng hỗ trợ phí đi lại là 5.000đ/km cho số kilomet phát sinh, Block 300(Ví dụ: 20.km=21km).

- Sản phẩm lỗi kỹ thuật từ ngày thứ 8 đến ngày cuối của thời hạn bảo hành được chuyển Trung tâm bảo hành để thậm định và sửa chữa lỗi miễn phí. Miễn phí thay thế linh kiện lần đầu(đối với mỗi loại linh kiện); Các lần sau khách hàng chịu phí linh kiện(nếu thay mới), miễn phí công thay mới hoặc công sửa chữa(Ví dụ: miễn phí các chi phí phát sinh: Công kiểm tra, đi lại, tháo lắp thay thế).

- Sản phẩm lỗi do người sử dụng: Hỗ trợ khách hàng sửa chữa và có tính phí. 

* Hết thời gian bảo hành: Atochi hỗ trợ bảo trì và tiếp nhận sửa chữa tính phí. 

2. Tình trạng sản phẩm lỗi

21. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành; Và có thông tin trên hệ thống KiotViet hoặc còn phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng của Atochi(Phiếu bảo hành và hóa đơn theo mẫu tiêu chuẩn của Atochi mà Công ty ban hành mỗi năm).

- Kết quả thẩm định của Trung tâm bảo hành Atochi là: Sự cố kỹ thuật. 

2. 2 Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí bởi Atochi

(Được hỗ trợ tiếp nhận sửa chữa tính phí)

- Kết quả thẩm định của Trung Tâm bảo hành Atochi: Không lỗi hoặc lỗi do phía người sử dụng(bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau: Bảo quản, sử dụng sản phẩm sai khuyến cáo trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm. Linh kiện hoặc một phần linh kiện, bộ phận của máy bị mất, bị đưats, bị gãy, bị hư hại do tác động của con người dẫn đến những hư hại do sản phaarml, chuột, bọ, côn trùng xâm nhập; bị động vật phá hoại; bị nước vào; các vật dụng khác tác động làm hư hại máy...)

- Không có phiếu bảo hành hoặc không có thông tin trên hệ thống bảo hành KiotViet của Atochi haowcj hết thời hạn bảo hành.

- Chúng tôi có quyền từ chối tiếp nhận bảo hành nếu sản phẩm đã có dấu hiệu can thiệp trước khi Trung tâm bảo hành Atochi tiếp nhận. Hoặc khách hàng không đủ giấy tờ chứng thực sản phẩm được mua tại hệ thống Atochi. Hoặc thông tin khách hàng cung cấp không khớp với thông tin được trích xuất trên hệ thống Atochi. 

3. Atochi không cấp lại phiếu bảo hành mới trong mọi trường hợp

4. Một số lưu ý trong việc lắp đặt, sử dụng và bảo quản sản phẩm

Với các sản phẩm được phân phối bởi Atochi được đi kèm với sách hướng dẫn chi tiết về cách lắp đặt và sử dụng. Vì thế khách hàng cần đọc kỹ các thông tin có ghi trong sách hướng dẫn để có cách sử dung và bảo quản tốt nhất. 

Khi sử dụng, khách hàng nên chú ý về tải trọng người dùng, sử dụng nguồn điện đúng, và vệ sinh, lau chùi thường xuyên đúng theo hướng dẫn sử dụng. 

5. Liên hệ thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0919 165 185 để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất. 

Cập nhật ngày 25/5/2022

© 2021 ATOCHI. All rights reserved.