Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CỦA ATOCHI GROUP

I. Sản phẩm bảo hành miễn phí phải thoả mãn những điều kiện sau:

1. Phải có Phiếu Bảo Hành

2. Chính sách về thời hạn bảo hành miễn phí của Atochi với các sản phẩm do Atochi phân phối: 

- Đối với sản phẩm ghế massage của Atochi áp dụng bảo hành như sau*: 

  • 72 tháng cho: Động cơ (motor), Khung sườn;
  • 24 tháng cho: Da, mạch, phần điện

(*) Một số sản phẩm có thời gian bảo hành khác sẽ được cập nhật trong trang chi tiết sản phẩm đó trên website: https://atochi.vn/

- Đối với nhóm sản phẩm máy chạy bộ Atochi: 

  •  72 tháng cho motor
  • 12 tháng cho bo mạch, phần điện
  • 24 tháng cho ván thảm đối với MCB có giá > 10 triệu. 12 tháng cho máy chạy bộ < 10 triệu (Áp dụng theo giá sau khuyến mãi trên website)

- Đối với nhóm xe đạp tập bảo hành thời gian như sau: 

  • Bảo hành 12 tháng

3. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

4. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

5. Phiếu bảo hành không tẩy xóa, sửa chữa, có đầy đủ thông tin yêu cầu trên phiếu bảo hành này. 

* Lưu ý: Quy định bảo hành trên áp dụng với khách hàng sử dụng cho gia đình. Những trường hợp sửu dụng cho công ty, khách sạn, nhà hàng... hỗ trợ bảo hành toàn bộ 12 tháng cho tất cả sản phẩm. 

* Phiếu bảo hành của Atochi chỉ có hiệu lực đối với các mã sản phẩm được niêm yết trên website: https://atochi.vn/

II Các trường hợp không được bảo hành

(Được hỗ trợ tiếp nhận sửa chữa tính phí)

1. Sản phẩm hết hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành.

2. Sử dụng không đúng theo hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm. 

3. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoại: NGoại lực tác động làm hư hại sản phẩm, thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập(chuột cắn...)

4. Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa(rách tem bảo hành trên sản phẩm...) hoặc thay đổi cấu trúc thiết kế trước khi bảo hành. 

5. Các linh kiện kèm theo như dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn, dây đai massage.

6. Các tường hợp không được bảo hành, Atochi vẫn hỗ trợ khách hàng sửa chữa có tính phí. 

3. Atochi không cấp lại phiếu bảo hành mới trong mọi trường hợp

4. Một số lưu ý trong việc lắp đặt, sử dụng và bảo quản sản phẩm

Với các sản phẩm được phân phối bởi Atochi được đi kèm với sách hướng dẫn chi tiết về cách lắp đặt và sử dụng. Vì thế khách hàng cần đọc kỹ các thông tin có ghi trong sách hướng dẫn để có cách sử dung và bảo quản tốt nhất. 

Khi sử dụng, khách hàng nên chú ý về tải trọng người dùng, sử dụng nguồn điện đúng, và vệ sinh, lau chùi thường xuyên đúng theo hướng dẫn sử dụng. 

5. Liên hệ thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0965 263 259 để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất. 

 

© 2020-2035 ATOCHI. All rights reserved.